อ็อกซ์ส่อชิ่งปืนตามโอซิล-อเล็กซิส

“อีเอสพีเอ็น” ตีข่าว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวเก่ง อาร์เซน่อล ส่อแววต้องย้ายออกจากต้นสังกัดตาม อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 แข้งเพื่อนร่วมทีม หลัง “เดอะ กันเนอร์ส” พร้อมผ่าตัดทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ที่พาทีมโชว์ฟอร์มสุดบู่ในก่อนหน้านี้

        “อีเอสพีเอ็น” สื่อชื่อดังระดับโลก รายงานข่าวว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจย้ายออกจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ตามรอย เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แนวรุกเพื่อนร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

            กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี เป็นหนึ่งในแข้งของ “เดอะ กันเนอร์ส” เพียงไม่กี่คนที่ดูเหมือนได้รับเครดิตจากนัดที่พ่ายแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-5 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็เหลือสัญญาในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกแค่ 1 ปีเท่านั้น 

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “อีเอสพีเอ็น” เชื่อว่า แชมเบอร์เลน อาจโยกออกจากต้นสังกัดตาม อเล็กซิส กับ โอซิล เนื่องจาก อาร์เซน่อล พร้อมยกเครื่องทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา 

            ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า โอซิล ได้ปฏิเสธข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ของ “ไอ้ปืนใหญ่” และอยากย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ด้วย