ลาลาสเชื่อแอลเอมีลุ้นฉกอิบราช่วงซัมเมอร์

 อเล็กซี่ ลาลาส ตำนานแข้งลุงแซม และอดีตผูบริหารลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ เชื่อว่าทีมเก่าของเขามีลุ้นเซ็นสัญญากระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อน เหตุตลาดใน แอลเอ และสหรัฐฯ เหมาะต่อการให้ อิบรา ย้ายมาสร้างแบรนด์ของตัวเองให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

        อเล็กซี่ ลาลาส อดีตผู้จัดการทั่วไปของทีมลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มีโอกาสเหมือนที่ แอลเอ จะคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

         อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดนวัย 35 ปี ย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี เมื่อปี 2016 และ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้ “เร้ด เดวิลส์” ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปถึง 26 ประตูรวมทุกรายการ โดยแม้แฟนบอลและ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ต่างอยากให้ ซลาตัน ฝากอนาคตกับ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ อิบราฮิโมวิช ก็มีข่าวอาจย้ายทีม โดยมี แอลเอ แกแล็กซี่ เป็นจุดหมายปลายทางต่อไป ด้วยเช่นกัน

         ล่าสุด ลาลาส กล่าวกับ “บีบีซี เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์” สถานีวิทยุชื่อดังแดนผู้ดี ว่า “ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาส และไม่ว่าจะเป็นซัมเมอร์นี้หรืออีก 1 ปีต่อจากนี้ผมก็ยังคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าสนใจอยู่ดี มันเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่น่าดึงดูด และโอกาสที่เขาจะได้มาอยู่ในตลาดนี้ และทำให้ผู้คนที่อาจไม่รู้จักฟุตบอลได้รู้จักแบรนด์ซลาตันมากขึ้น ซึ่งนี่เป็นสิ่งน่าดึงดูดใจสำหรับคนที่สนใจและอยากสร้างแบรนด์”