ดีบาล่าเหน็บมิลานโวยจุดโทษไม่เข้าท่า

เปาโล ดีบาล่า หัวหอกยูเวนตุส เหน็บ เอซี มิลาน มีหน้ามาโวยวายเรื่องจุดโทษ เกมเซเรีย อา ที่เขาซัดไม่พลาด ช่วยทีมชนะ 2-1 ในนาทีสุดท้ายช่วงทดเจ็บ พลางย้อนถามแล้วจังหวะที่เขาโดน คริสเตียน ซาปาต้า ฟาวล์ชัดๆ แต่ไม่ได้ จะว่ายังไง

        เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอกกลับใส่ เอซี มิลาน ขี้แพ้ชวนตี โวยวายเรื่องจุดโทษช่วงทดเจ็บ ที่เขายิงไม่พลาด พาทีม “ม้าลาย” เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เชือดระทึก 2-1 วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา 
            เมห์ดี้ เบนาเตีย ทำประตูให้ ยูเว่ นำนาที 30 แต่ มิลาน ได้บัคก้าตีเสมอนาที 43 จากนั้นเกมทำท่าว่าจะจบแบบเสมอ และแบ่งแต้มกันไป แต่เจ้าบ้านมาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายจากจังหวะแฮนด์บอลของ มัตเตีย เด ชีโย่ และเป็น ดีบาล่า ยิงไม่พลาดแม้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จะพุ่งถูกทาง 

            ดีบาล่า กล่าวถึงเหตุอื้อฉาว และความวุ่นวายที่เกิดขึ้นท้ายเกมว่า “เราชินแล้วเวลามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมอยากรู้ว่าพวกเขาจะพูดยังไงกับจังหวะน่าจะเป็นจุดโทษของคริสเตียน ซาปาต้ากับผม ในเกมที่อูดิเนเซ่เราโดนปฏิเสธจุดโทษ 2 ครั้ง เราก็ไม่เห็นจะบ่นอะไร ทีมอื่นบ่นเรื่องยูเว่ มา 6 ปีแล้ว บางทีพวกเขาน่าจะลองวิธีอื่นบ้าง”