มูทำใจ!คอนเต้ยันจัดเต็มอารมณ์ร่วมเกมซัดผี

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี เตือน โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมตัวทำใจเห็นการแสดงอาการดีใจแบบจัดเต็มของตนในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง “สิงห์บลูส์” ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ ยันไม่เคยคิดลดความรู้สึกมีส่วนร่วมกับเกม เพราะนั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ตนทำมาตลอดชีวิตการเป็นกุนซือ

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่คิดลดทอนอารมณ์ร่วมในเกมแน่นอน หลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” มีคิวดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกเอฟเอ คัพ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ “ปีศาจแดง” เคยแสดงความไม่พอใจกรณีที่ คอนเต้ แสดงพฤติกรรมดีใจสุดขีดหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนนำ 0-4 ในเกมลีกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยในเวลานั้น กุนซือเลือดโปรตุกีส อ้างว่าการแสดงอาการดีใจขนาดนั้นควรทำช่วงที่นำ 1-0 ไม่ใช่ 4-0 และมองว่านี่เป็นการกระทำในเชิงเย้ยหยันกัน
อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ซึ่งขึ้นชื่อลือชาเรื่องมีอารมณ์ร่วมกับเกม ยืนยันว่าตนไม่คิดจะลดแรงปรารถนาของตัวเองในแมตช์สำคัญนี้แน่นอน “ผมคิดว่าผมได้แสดงให้เห็นมาตลอดกับทุกๆ ทีมที่ผมเป็นผู้จัดการทีมว่าผมใช้ชีวิตอยู่กับเกมการแข่งขันด้วยอารมณ์ร่วมแบบเต็มที่ ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องปกติ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการพยายามคว้าชัยชนะ และจากนั้นค่อยคิดเกี่ยวกับเรื่องการเฉลิมฉลอง”
นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ “ม้าลาย” ยูเวนตุส วัย 47 ปี เผยว่าตนไม่ได้พูดคุยกับ มูรินโญ่ เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีตนั้นอีกแล้ว “ไม่เลย แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องสำคัญอะไรหรอก ไม่มีอะไรที่จะต้องอธิบายกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้ว”