อาซาร์ยิงมุกซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อเก็บรางวัล

แค่ขำๆ นะ! เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ยิงมุกบอกคงต้องซื้อบ้านใหม่ให้หลังใหญ่กว่าเดิมเพื่อมาเก็บถ้วยรางวัลส่วนตัว หลังเพิ่งคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

        เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวแบบติดตลกว่า ตัวเองคงต้องหาซื้อบ้านหลังใหม่ เพื่อมาใช้เก็บถ้วยรางวัลโดยเฉพาะ หลังห้องเก็บของเดิมแทบไม่มีที่ว่างให้เก็บแล้ว

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เพิ่งคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ จากจังหวะโซโล่เดี่ยวเข้าไปยิง อาร์เซน่อล ในเกมที่ “สิงห์บลูส์”  เปิดบ้านเอาชนะ “ปืนใหญ่” 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากที่เคยได้มาแล้วหลายรางวัลตั้งแต่มาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อาซาร์ เผยผ่าน เชลซี ทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เก็บรางวัลส่วนตัวไว้ที่ไหนบ้าง ผมให้คนอื่นไปบางครั้ง ผมให้พ่อที่เบลเยียมไปบ้าง นอกจากนั้น ผมยังเก็บไว้ 2 อันในโรงรถ”

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมคิดว่า ผมอาจจำเป็นต้องซื้อบ้านที่หลังใหญ่กว่าเดิมเพื่อเก็บรางวัลแล้วนะ ไม่หรอก ผมแค่พูดตลกนะ มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้รางวัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่คุณคว้าชัยชนะ” ดาวเตะ “สิงห์บลูส์” กล่าวในที่สุด