ฟุตซอล20ปีซ้อมเข้มเน้นรับวีกหน้าตัดตัวออก2-3คน

 ทีมฟุตซอลเยาวชนอายุ 20 ปี ทีมชาติไทยซ้อมเข้มเรื่องเกมรับในช่วงอาทิตย์นี้และอาทิตย์หน้าเน้นเกมรุก กุนซือใหญ่เตรียมหั่นตัวออกอีก 2-3 คน คาดจะเอาไว้ 16 คน ก่อนทำการแข่งขันในเดือน พ.ค.นี้

 

         ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลเยาวชนไทยอายุ 20 ปี ที่เตรียมทีมทำศึกฟุตซอลอายุ 20 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ในเดือน พ.ค. 60 ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก และหนองจอก อารีน่า โดยการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 14 มี.ค. 60 นักฟุตซอลเยาวชนไทยทำการฝึกซ้อมที่สนามชั้น 3 ตึกวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ภายใต้การทำทีมของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปน
          หลังการฝึกซ้อม มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอลเยาวชนไทยอายุ 20 ปี ได้กล่าวว่า ในช่วงอาทิตย์นี้การซ้อมจะเน้นในเรื่องของเกมรับตลอดทั้งอาทิตย์ให้นักเตะเกิดความชำนาญในการเล่นเกมรับ และในอาทิตย์หน้าจะเน้นในเรื่องของเกมรุกตลอดทั้งอาทิตย์รวมทั้งลูกเซตพีซเซตเพลย์ นอกจากนั้นในช่วงอาทิตย์หน้าจะมีการตัดตัวนักเตะอีกบางส่วนประมาณ 2-3 คน และก่อนแข่งขันจะตัดให้เหลือแค่ 16 คน เป็นประตู 3 คน และผู้เล่นสำรองที่เตรียมเอาไว้เผื่อมีตัวเจ็บอีก 1 คน คาดว่านักเตะที่เหลืออยู่น่าจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในรุ่นนี้ของเมืองไทย