โรโฮเสียว!อาจโดนแบน5เกมหลังย่ำใส่อาซาร์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเครียดหนักกว่าเดิม เมื่อ มาร์กอส โรโฮ กองหลังคนเก่ง มีโอกาสถูกแบนย้อนหลัง 5 เกม หลังถูกจับภาพได้ว่า ย่ำใส่ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี คล้ายกับกรณีที่ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ เหยียบศีรษะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก มีโอกาสถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนย้อนหลัง 5 เกม หลังถูกจับภาพได้ว่า ย่ำใส่ เอแด็น อาซาร์ กองกลางจอมเทคนิค เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ “สิงห์บลูส์” เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะไป 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

 

แนวรับทีมชาติอาร์เจนตินา พยายามตามประกบเพลย์เมกเกอร์เบลเยียมก่อนถูกแตะหนีออกมา แต่ อาซาร์ ก็สะดุดล้มลง โดยที่ โรโฮ เข้าไปย่ำลำตัวของคู่แข่งพอดี และไม่ถูก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กรรมการลงโทษใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก็ถูกถ่ายคลิปไว้ได้อย่างชัดเจน

 

สาเหตุที่ โรโฮ มีโอกาสถูกลงโทษแบน 5 เกมนั้น เนื่องจากเป็นกรณีที่คล้ายกับ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ ในจังหวะเหยียบศีรษะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน จนถูก เอฟเอ ตัดสินลงโทษห้ามลงเล่น 5 เกมในที่สุด แม้เซนเตอร์แบ็ก “เดอะ เชอร์รี่ส์” จะยืนยันว่า ไม่ได้เจตนาและยื่นอุทธรณ์ก็ตาม