‘บาร์ซา’ แสบจ้องดึง ‘อิสโก’ แบบฟรีๆ

บาร์ซา” สุดแสบ วางแผนดึง อิสโก ดาวเตะ “ราชันชุดขาว” แบบไม่เสียค่าตัว สื่อปูดเตรียมเสนอเงินก้อนโตให้ดาวเตะวัย 24 ปีไม่ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อรอให้หมดสัญญาช่วงซัมเมอร์หน้า  

          “เอล ปาอิส” สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา เตรียมแผนสุดแสบในการดึงตัว อิสโก มิดฟิลด์ รีล มาดริด คู่อริตลอดกาลมาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี ค.ศ. 2018 โดยเตรียมเสนอเงินก้อนโตให้ดาวเตะ “ราชันชุดขาว” เพื่อไม่ให้เจ้าตัวย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะสามารถโยกไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันหลังจบฤดูกาลหน้า
ก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายคาดหมายว่า อิสโก อาจจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร นับตั้งแต่ย้ายจาก มาลากา มาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,147.5 ล้านบาท) เมื่อปี ค.ศ. 2013 อย่างไรก็ตาม สื่อดังแดนกระทิงดุ เผยว่า “บาร์ซา” เตรียมใช้แผนสุดแสบเล่นงาน รีล มาดริด ด้วยการเสนอเงิน 17 ล้านปอนด์ (ราว 765 ล้านบาท) ให้มิดฟิลด์วัย 24 ปี เพื่อให้เจ้าตัวไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นจี้ เพื่อที่จะได้ย้ายแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า