‘อาซาร์-ซลาตัน’ นำทัพชิงยอดแข้งพีเอฟเอ

เอแดน อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก “ผีแดง” นำทัพติดโผ 6 แข้งลุ้นชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี พีเอฟเอ ขณะที่ แฮร์รี เคน และ โรเมลู ลูกากู ลุ้นชิง 2 รางวัล หลังติดโผชิงดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วย

    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะที่มีลุ้นชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีดาวเด่นอย่าง เอแดน อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี รวมถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดอยู่ในโผด้วย

    นอกจากในรายของ อาซาร์ ซึ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมพา “สิงห์สำอาง” นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้ และ อิบราฮิโมวิช ที่ยิงไปแล้ว 17 ประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้แล้ว อีก 4 คนที่มีชื่อชิงรางวัลประกอบด้วย เอ็นโกโล ก็องเต มิดฟิลด์ เชลซี, แฮร์รี เคน กองหน้า ทอตแนม ฮอตสเปอร์, โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ อาร์เซนอล

    ขณะเดียวกัน เคน และ ลูกากู ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีอีกด้วย ขณะที่อีก 4 คนที่มีชื่อร่วมชิงรางวัลนี้ ประกอบด้วย เดลเล อัลลี กองกลาง ทอตแนม ฮอตสเปอร์, ไมเคิล คีน กองหลัง เบิร์นลีย์, จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร ซันเดอร์แลนด์ และ ลีรอย ซาเน ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตีโดยการประกาศรางวัลจะมีขึ้นที่ กรอสเวเนอร์ เฮาส์ ในกรุงลอนดอน ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้