‘เชคสเปียร์’ เซ็ง ‘จิ้งจอก’ โดนจุดโทษปัญหา

เคร็ก เชคสเปียร์ นายใหญ่ “จิ้งจอกสยาม” บ่นอุบ โดนจุดโทษปัญหา จนทำให้ทีมบุกแพ้ “ตราหมี” 0-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทืมนัดแรก ชี้ฟาวล์นอกเขตโทษชัด ๆ แต่มั่นใจทีมยังมีลุ้นเข้ารอบ  

    เคร็ก เชคสเปียร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่าเขารู้สึกว่าทีมไม่ได้รับความยุติธรรม ในจังหวะที่เสียจุดโทษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ “จิ้งจอกสยาม” บุกเยือน แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่ อองตวน กรีซมันน์ จะสังหารตุงตาข่ายเป็นประตูชัยให้ “ตราหมี” เฉือนชนะ 1-0 เนื่องจากจังหวะดังกล่าว ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสโดน มาร์ค อัลไบรท์ตัน ทำฟาวล์นอกกรอบเขตโทษ

    นายใหญ่ “จิ้งจอกสยาม” กล่าวว่า “ผมคิดว่าเราไม่ได้รับความยุติธรรม ผมรู้สึกผิดหวังมาก ๆ มันเป็นช่วงจังหวะสำคัญของเกม ผู้ตัดสินจำเป็นต้องตัดสินใจให้ถูกต้อง จังหวะนั้นมันเป็นลูกฟรีคิกอย่างแน่นอน เพราะจังหวะฟาวล์มันอยู่นอกกรอบเขตโทษ การเป็นผู้ตัดสินเป็นงานยาก เรารู้กันดีอยู่แล้ว แต่นี่มันเป็นช่วงเวลาสำคัญ ซึ่งคุณย่อมต้องการการตัดสินที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม เรายังมีลุ้นเข้ารอบ แต่เรารู้ดีว่าเราต้องเจอกับความท้าทายอย่างมากในการดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยม และเกมนัดหน้าก็น่าจะเป็นงานยากสำหรับเรา”