“จิ้งจอก”หลังพิงฝาจัดชุดใหญ่ลุย”ตราหมี”

“จิ้งจอกสยาม” เรียงหน้าชน จัดชุดใหญ่ลุย “ตราหมี” ลุ้นตัดเชือก “แชมเปี้ยนส์ ลีก” แต่แดนหลังยวบ “ฮูธ” ติดแบน แถมเช็กฟิต “มอร์แกน” ส่วนตัวหลักที่เหลือปึ้ก “วาร์ดี-มาห์เรซ” ทีเด็ดแดนหน้า ฝั่ง “แอตฯมาดริด” จัด “กรีซมันน์” ยิง แถมได้ “กาเมโร” คืนแดนหน้า

 การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันอังคารที่ 18 เม.ย. 60 “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี เตรียมเปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่เกมแรก ทีมดังจากสเปน เปิดบิเซนเต กัลเดรอน เอาชนะแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกไปก่อน 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเกมนี้ลงสนามในเวลา 01.45 น. ของไทย และช่อง beIN Sports 2 ทางทรูวิชั่นส์ 677 จะถ่ายทอดสด

     เลสเตอร์ ซิตี มีสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์เมื่อลงเล่นเกมเหย้าในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมนี้ต้องชนะสถานเดียว เพราะแพ้มาก่อน 0-1 ถ้าแพ้หรือเสมอจะตกรอบทันที ถ้าชนะด้วยสกอร์ 1-0 ต้องต่อเวลาพิเศษ

    ความพร้อมเกมนี้ เคร็ก เช็กสเปียร์ กุนซือเลสเตอร์ มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เมื่อเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่าง โรเบิร์ต ฮูธ หมดสิทธิลงสนาม เพราะติดโทษแบน นอกจากนั้น เวส มอร์แกน กัปตันทีม ก็เจ็บหลัง และ โยฮัน เบนาลูอาน ก็เจ็บจากเกมล่าสุด ต้องเช็กความฟิตก่อนเกมอีกครั้งด้วยว่าจะหายทันช่วยทีมหรือไม่ ส่วน นัมปาลีส์ เมนดี กับ อิสลาม สลิมานี เจ็บข้อเท้าและโคนขาหนีบ หมดสิทธิลงสนาม

     อย่างไรก็ตาม แกนหลักคนอื่นทั้ง แดนนี ดริงค์วอเตอร์, ริยาด มาห์เรซ และเจมี วาร์ดี ยังอยู่กันครบ และ เช็กสเปียร์ เตรียมจัดชุดใหญ่กลับมาลงสนาม พร้อมหน้าแน่อน หลังพักไปหลายคนในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์

     “จิ้งจอกสยาม” จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 มี แคสเปอร์ ชไมเคิล เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย แดนนี ซิมป์สัน, มอร์แกน, เบนาลูอาน และ คริสเตียน ฟุคส์ แดนกลางวาง ดริงค์วอเตอร์ คุมเกมคู่กับ วิลฟรีด เอ็นดีดี ขณะที่ มาร์ก อัลไบรท์ตัน กับ มาห์เรซ จะขึ้นเกมรุกริมเส้น ส่วนคู่หัวหอกเป็น ชินจิ โอกาซากิ กับ วาร์ดี

     ด้าน ดีเอโก ซิเมโอเน กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ที่คว้าชัยมาก่อนในเกมแรก 1-0 จากจุดโทษของ อองตวน กรีซ์มันน์นั้น จะไม่มีตัวเจ็บอย่าง มิเกล โมยา, ซิเม เวอร์ซัลจ์โก, ออกุสโต เฟร์นานเดซ แต่น่าจะได้ เควิน กาเมโร กองหน้าฝรั่งเศส หายเจ็บคืนทีม ส่วนแกนหลักคนอื่นไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก โกดิน, โกเก และกรีซมันน์ ยังพร้อมลงสนามทั้งหมด

     “ตราหมี” จะลงสนามในระบบ 4-4-2 มี แยน โอบลัค เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย ฟิลิเป หลุยส์, โกดิน, สเตฟาน ซาวิช และฆวนฟราน แดนกลางมี กาบี เฟร์นานเดซ กับ ซาอูล ญีเกซ คุมเกม ขณะที่ โกเก กับ ยานนิค การ์ราสโก ทำเกมรุกริมเส้นซ้ายขวา ส่วนคู่หัวหอกเป็น กาเมโร กับ กรีซมันน์.