แฟนผีเฮ”พีพีทีวี”ยิงสดช่วงโค้งท้าย 2 นัดรวด

   แฟนบอล “ผีแดง” เฮลั่น “พีพีทีวี” จัดโปรแกรมยิงสด 2 เกมรวดช่วงโค้งสุดท้าย ปลายเดือนนี้ เผย “พรีเมียร์ลีก” ดึงเรตติ้ง ขึ้นที่ 5 โกยทะลุ 3.2 กวาดคนดูกว่า 2 ล้าน 

    ใกล้เข้ามาทุกทีกับการลุ้นแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับ แคมเปญ “Road to Champions” ชวนแฟนบอลร่วมลุ้นแชมป์ทุกลีกดังผ่านหน้าจอพีพีทีวี ฟรีทีวีช่องเดียวที่จัดบอลนอกให้ชมมากที่สุด ยังคงสร้างกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับสถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง

    ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา พีพีทีวี สาดความมันส์เอาใจแฟนพรีเมียร์ลีก ยิงสด 2 แมตช์ต่อเนื่อง นำโดย เวสต์บรอมวิช พบ ลิเวอร์พูล ต่อด้วยบิ๊กแมตช์ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เชลซี ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรก ที่แฟนบอลได้รับชม 3 บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีกต่อเนื่องในวันเดียวกันครั้งแรกบนหน้าจอฟรีทีวีอีกด้วย ส่งผลให้ พีพีทีวี กวาดคนดูอย่างล้นหลามใน 2 แมตช์ดังกล่าว

    โดยเฉพาะคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี มีผู้รับชมสูงสุดถึง 2,126,690 คน ทำเรตติ้งไปถึง 3.208 ส่งพีพีทีวีทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 5 ของตารางรายการที่มีเรตติ้งสูงที่สุด ประจำวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

    ด้าน สถานการณ์การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านคว่ำจ่าฝูง เชลซี ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ สเปอร์ ทีมอันดับ 2 ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงทำแต้มขยับเข้ามาใกล้เหลือเพียง 4 คะแนนเท่านั้น ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำแต้มไล่ทีมอันดับ 4 อย่าง แมนฯ ซิตี้ เหลือเพียงแค่ 4 คะแนนเช่นกัน ทำให้การลุ้นแชมป์ และการแย่งชิงอันดับพื้นที่ฟุตบอลยุโรปของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ยิ่งเข้มข้นขึ้นอีกหลายเท่าตัว

   ส่งผลให้ พีพีทีวี ยังคงเอาใจแฟนพรีเมียร์ลีกต่อเนื่อง ด้วยการถ่ายทอดสดอีก 2 แมตช์สุดมันส์ในเดือน เม.ย.นี้ นำโดย เบิร์นลีย์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 20.15 น.และ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สวอนซี วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น. แฟนบอลห้ามพลาดดูบอลฟรี ดูพีพีทีวี