‘เปป’ พอใจแม้ ‘เรือใบ’ แค่เจ๊า ‘ผี’ 10ตัว

     เปป กกวาร์ดิโอลา นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ยัน พอใจกับฟอร์มลูกทีม และไม่มีอะไรต้องเสียใจ แม้ทีมทำได้แค่เปิดรังเจ๊า “ผีแดง” ที่เหลือ 10 คนแบบไม่มีสกอร์

    เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกมลีกนัด “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้ “เรือใบสีฟ้า” จะทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ทั้งที่ “ผีแดง” ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมหลัง มารูยาน เฟลไลนี โดนใบแดงไล่ออกจากการเอาศีรษะโขกใส่ เซร์คิโอ กุน อเกวโร กองหน้าเจ้าถิ่น ในนาทีที่ 84 ก็ตาม

    นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวว่า “เราพยายามเต็มที่ และเล่นได้อย่างที่ต้องการ เราไม่ผลีผลามบุกเพราะรู้ว่าพวกเขามีเกมสวนกลับที่อันตราย เราคุมเกมเอาไว้ได้ และสร้างโอกาสยิงประตูได้มากพอที่จะเป็นผู้ชนะได้ ขณะที่พวกเขามีโอกาสยิงแค่ 2 ครั้ง แต่จากการที่พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกมา 24 เกมติดต่อกัน มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายในการดวลกับ ยูไนเต็ด แต่เราก็ทำทุกอย่างแล้วเพื่อเอาชนะให้ได้ ซึ่งในเมื่อเราทำทุกอย่างแล้ว คุณย่อมไม่มีอะไรต้องเสียใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา”