‘คลอปป์’ ทึ่งลูกยิง ‘ชาน’ สวยกว่านี้ไม่มีแล้ว

        เจอร์เกน คลอปป์ กุนือ “หงส์แดง” สุดทึ่งลูกตีลังกายิงของ เอ็มเร ชาน ที่เป็นประตูชัยให้ทีมบุกเฉือน “แตนอาละวาด” 1-0 เมื่อวันจันทร์ ระบุ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ไม่น่าจะยิงประตูที่งามหยดไปกว่านี้ได้อีกแล้ว  

       เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความชื่นชมลูกยิงสุสวยของ เอ็มเร ชาน มิดฟิลด์ของทีม ที่ตีลังกายิงเสียบใต้คานเข้าอย่างสวยงาม และเป็นประตูชัยช่วยให้ “หงส์แดง” บุกเฉือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าคงไม่มีโอกาสที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีจะยิงประตูที่ยอดเยี่ยมไปกว่านี้อีกแล้ว

       กุนซือ “หงส์แดง” ซึ่งรั้งอันดับ 3 โดยมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 4 เพิ่มเป็น 3 แต้ม และนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เพิ่มเป็น 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัดนั้น กล่าวว่า “ผมอยากบอกว่าผมเห็นลูกยิงแบบนี้จนชิน แต่ความจริงมันไม่ใช่อย่างนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการยิงของ เอ็มเร! ซึ่งมันก็เหมาะสมแล้ว เราต้องการโชคบ้าง แต่เราก็ทำงานหนัก เอ็มเร ทำผลงานได้ดีในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังหายเจ็บน่อง เขาอาจจะเล่นได้ดีกว่าที่เขาทำได้ในเกมนี้ แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะยิงประตูได้สวยกว่าประตูนี้ได้อีกหรือไม่”