ระวังตาข่ายไว้ ! อดีตหอกเรือลั่นขอนำ เซลต้า อัดผีให้กระจุย

จอห์น กุยเด็ตติ หัวหอกของ เซลต้า บีโก้ ยังคงแสดงตัวตนว่าเป็นแฟนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ภายหลังจากที่เจ้าตัวประกาศลั่นก่อนเกมการแข่งขันเลยว่า ‘เมืองแมนเชสเตอร์มันสีฟ้า’ และขอนำต้นสังกัดปัจจุบันโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้
ดาวยิงชาวสวีดิชมาอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ตั้งแต่ปี 2008 หรือตั้งแต่อายุ 16 ปีแต่ก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปทีมชุดใหญ่ได้ภายหลังจากอยู่มา 6 ปีเต็มทำให้สุดท้ายเขาก็มาอยู่กับ เซลต้า บีโก้ ในที่สุด
โดยในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศต้นสังกัดปัจจุบันของ กุยเด็ตติ โคจรมาพบกับอริของทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เจ้าตัวออกมาประกาศกร้าวแบบไม่เกรงใจเลยว่า
“ผมเล่นในอังกฤษและอาศัยอยู่ในเมือง แมนเชสเตอร์ มาตลอด 6 ปีดังนั้นผมค่อนข้างรู้จักทีมสองทีมนี้ในเมือง” กุยเด็ตติ เผยกับ ‘uefa.com’
“ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีนะพวกเขาได้ผู้จัดการทีมที่ดีมีสนามที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาก็เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก แต่ก็อย่างที่เขาว่ากันอ่ะนะ ‘แมนเชสเตอร์มันสีฟ้า’ และนั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็นเมื่อเราได้ไปเยือนพวกเขา”
“เพราะตอนนี้ผมคือ เซลต้า บีโก้ และผมก็ต้องการให้เมืองยังคงเป็นสีฟ้าต่อไป”
“ตอนนี้เราเชื่อมั่นกันมากว่าเราสามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ ผมคิดว่าเรากำลังจะได้โชว์ให้เห็นถึงวิถีทางของเรา เราจะไม่มีวันยอมแพ้”