บาร์ซ่าซึม! คล็อปป์ ยืนกรานหงส์ไร้แผนขาย คูตี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “ESPN FC” โดยยืนยันว่า “เดอะ เร้ดส์” ไม่มีความสนใจจะรับฟังข้อเสนอใดก็ตามสำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์สตาร์ของทีม
คูตินโญ่ เพิ่งขยายสัญญาฉบับใหมาระยะยาวในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลก็ยังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า อยู่
รวมทั้งก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า บาร์ซ่า พร้อมจ่ายค่าตัวกว่า 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3.4 พันล้านบาท) ให้กับ “หงส์แดง” เพื่อคว้าตัวกองกลางวัย 24 ปีมาร่วมชายคาคัมป์ นู ในตลาดนัดเตะซัมเมอร์ปี 2017 ที่กำลังจะถึงนี้
โดยเมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือการย้ายทีมของจอมทัพชาวบราซิเลี่ยน คล็อปป์ เกริ่นตอบนำแบบติดตลกว่า “เขา (ฟิลิปเป้ คูตินโญ่) เซ็นสัญญาฉบับใหม่ของเขาไปเมื่อ? นั่นจะต้องเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม กับค่าฉีกสัญญา 400 ล้านปอนด์”
“แน่นอนว่าไม่มีแผนการอะไร สิ่งที่เจ้าของสโมสรของเราบอกชัดเจนแล้วว่าไม่มีโอกาสเลยที่จะขายใครก็ตามออกไปถ้าหากว่าเราไม่ต้องการ ความหมายนั้นคือเราสามารถนำนักเตะใหม่มาร่วมทีมได้ และนั่นก็เป็นสถานการณ์ที่ดี”