เจอเรื่องยาก! กอสซี่ รับอนาคต เวนเกอร์ ยังไม่แน่นอน

โลรองต์ กอสซิแอลนีย์ กองหลังของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าอนาคตบังเหียนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมยังคงมีความไม่แน่นอนนัก หลังสถานการณ์การแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์สิ้นซีซั่นนี้ดูจะเป็นเรื่องที่ลำบากทีเดียว
     โดยการลุ้นท็อปโฟร์ของ “ปืนใหญ่” ฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบากทีเดียว หลังปัจจุบันเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด ขณะทึ่แต้มยังคงตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” ในตำแหน่งอันดับ 4 มากถึง 3 คะแนน ขณะที่เก้าอี้กุนซือก็ยังคงมีการสั่นคลอนอย่างมาก เนื่องจากแฟนบอลบางส่วนเริ่มไม่ให้การสนับสนุนอีกด้วย ส่งผลให้ เวนเกอร์ ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนนักนั่นเอง
    “มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อคุณไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับบอส แต่คุณเป็นมืออาชีพ”
    “พวกเราเป็นผู้เล่นของสโมสรแห่งนี้และพวกเราต้องการผลสกอร์ที่ดีที่สุด ไม่ใช่คิดเรื่องสถานการณ์ของตัวเองหรือบอส”
    “พวกเราอยู่บนเรือลำเดียวกันและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ อาร์เซน่อล บองทีผู้เล่นบางคนอาจรู้สึกไม่ดีนัก แต่พวกเราต้องการโฟกัสกับงานของตัวเองและไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องของ อาร์แซน “
    “ผมไม่รู้หรอก (ว่าจะมีสัญญาณการย้ายออกของ เวนเกอร์ หรือไม่) บางครั้งผมบอกใช่ บางครั้งผมบอกไม่ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเราจะให้ความเคารพในการตัดสินใจของเขา เขาได้ทุ่มเทมามากมายให้กับสโมสรแห่งนี้มา 20 ปีและทำสำเร็จอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งพวกเราต้องให้ความเคารพการตัดสินใจของเขาช่วงสิ้นซีซั่น”
    “สำหรับผมเขาเป็นบุคคลที่ผมชื่นชอบมาก เขาเป็นส่วนที่สำคัญในชีวิตของผมและอาชีพ ดังนั้นผมมีความเคารพต่อเขาสูงทีเดียว ผมไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเขานอกจากสิ่งดีๆเท่านั้น”