โปเช็ตติโนแน่ใจเคนไม่ย้ายทีม

“โปเช็ตติโน” สุดจะมั่นใจ “เคน” อยู่ล่าตาข่าย “สเปอร์” ต่อในปีหน้า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ยืนยันถึงความมั่นใจว่า แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งจะยังค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนที่สุด ถึงแม้มีข่าวลือมากมายว่า เคน กำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่หลายทีม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เคน เพิ่งเหมาคนเดียว 4 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ เลสเตอร์ 6-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขึ้นนำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกด้วยจำนวน 26 ประตู และเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกที่ทำได้มากกว่า 25 ประตู 2 ฤดูกาลติดกันเช่นเดียวกับ รอบบี ฟาวเลอร์, เธียร์รี อองรี, อลัน เชียเรอร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์

“จะให้เราพูดยังไงถึงเขาดี? เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาต้องการจบฤดูกาลให้ดีที่สุดแล้วตั้งตารอคอยฤดูกาลถัดไป มันชัดเจนมาก ผมบอกคุณไม่รู้กี่ครั้งแล้วว่าเราจะรั้งนักเตะที่เราต้องรักษาเอาไว้ ข่าวลือมันมีทุกซัมเมอร์ แต่เราสงบนิ่งมากเกี่ยวกับนักเตะสำคัญ พวกเขามีความสุขมากกับเรา”

ด้าน เคร็ก เชคสเปียร์ กุนซือของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี ที่มีสัญญาแค่สิ้นสุดยังฤดูกาล บอกยังม่รู้อนาคตตัวเองว่าจะได้เซ็นสัญญาคุมทีมต่อไปหรือไม่ แผนการของตนมีแค่การคุมทีมนัดสุดท้ายกับ บอร์นมัธ จากนั้นค่อยว่ากันอีกที