SCGชวนแข้งจิ๋วลุ้นร่วมกิจกรรมกับ”พี่เจ-พ่อก้องภพ”

“เอสซีจี” เชิญชวนแข้งจิ๋วโชว์ลีลาเจ๋ง ลุ้นร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Finding the Next Messi J” กับ “พี่เจ-ชนาธิป” และ “คุณพ่อก้องภพ”

“เอสซีจี” ซึ่งมีนโยบายส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพคนด้วยกีฬา ชวนน้องๆ เยาวชนทั้งชายและหญิง อายุระหว่าง 7-12 ปี ที่มีความมุ่งมั่นและความสามารถด้านฟุตบอล สมัครร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “Finding the Next Messi J” เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 60 คู่ ที่จะได้จูงมือผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรมกับ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์” และคุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ ที่จะมาถ่ายทอดแนวคิด แรงบันดาลใจ และเคล็ดลับการฝึกซ้อมที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ให้กับน้องๆ ว่าที่ “เมสซีเจ” คนต่อไป อย่างใกล้ชิด ในวันที่ 17 มิ.ย.60 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

สำหรับน้องๆ ที่สนใจ เพียงถ่ายคลิปวิดิโอความยาวไม่เกิน 5 นาที แนะนำตัว พร้อมบอกเหตุผลว่า “ทำไมถึงชื่นชอบ และทำอย่างไรถึงจะเก่งอย่างพี่เจ-ชนาธิป” และโชว์ความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล โดยโพสต์ผ่าน Facebook ของตนเองหรือผู้ปกครอง พร้อมพิมพ์ #TheNextMessiJ และ #SCG ใน Caption รวมทั้งตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public) สมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 มิ.ย.นี้