แบร์นาร์โดเซ็น5ปีซบเรือใบเรียบร้อย

“แบร์นาร์โด ซิลวา” กลายร่างเป็นนักเตะใหม่ของ “แมนฯ ซิตี” เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก “โมนาโก” มาค้าแข้งยังเอติฮัด สเตเดี้ยมเป็นเวลา 5 ปี

แบร์นาร์โด ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายจาก โมนาโก แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการเป็นเวลา 5 ปีแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ค่าตัวในการย้ายสังกัดของดาวเตะวัย 22 ปีอยู่ที่ 43 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,935 ล้านบาท พร้อมด้วยเงินโบนัสที่ แมนฯ ซิตีต้องจ่ายเพิ่มให้กับโมนาโกตามเงื่อนไขที่ทั้ง 2 ทีมตกลงกันเอาไว้

แบร์นาร์โด ซึ่งจะใส่เสื้อหมายเลข 20 ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี ในฤดูกาลหน้าเปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดใหม่ว่า “มันรู้สึกเยี่ยมมากตอนนี้ผมอยู่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และได้รับโอกาสนี้มันเยี่ยมมาก”

“ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแมนฯ ซิตี และผมก็ตั้งตารอที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ถ้าไม่ดีที่สุด เปป กวาร์ดิโอลา ก็ต้องเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก แน่นอนว่าเมื่อคุณมีโอกาสได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของเขา คุณย่อมไม่มีทางปฎิเสธ” แบร์นาโด ทิ้งท้าย