ตราหมี จัดแมตช์พิเศษกับทีมรวมดาราอำลาบิเซนเต้ กัลเดร่อน

แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ลงเล่นนัดอำลาสังเวียนเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน สนามเหย้าของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางสักขีพยานแฟนบอล “ตราหมี” กว่า 51,000 คน
บิเซนเต้ กัลเดร่อน เพิ่งจัดการแข่งขันในแมตช์อย่างเป็นทางการนัดสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นเกมโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศที่ บาร์เซโลน่า ทุบเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 3-1
โดยฤดูกาลหน้า (2017-18) ยอดทีมแห่งกรุงมาดริดจะเปลี่ยนไปใช้สนามเอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ (ตั้งชื่อตามสปอนเซอร์และหุ้นส่วนสโมสร ว่านต๋า พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป บริษัทสัญชาติจีนกับชื่อสนามเก่าของ แอตเลติโก มาดริด) เป็นรังเหย้าใหม่
พร้อมปิดฉากกัลเดร่อน (ความจุ 54,907 คน) ที่ใช้งานมายาวนาน 51 ปีตั้งแต่ปี 1966 สำหรับว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ที่มีความจุ 68,000 คน เพิ่งสร้างเสร็จในปี 2017 นี้
สำหรับเกมพิเศษนัดนี้ระหว่าง “โกลโชเนโรส” ที่มีนักเตะชุดปัจจุบันของทีม และตำนานของสโมสรนำโดย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน, เฟร์นานโด ตอร์เรส, กาบี เฟร์นานเดซ และ กับ โกเก้ กับทีมรวมดาราที่มี โรนัลดินโญ่, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ และ ริยาด มาห์เรซ จบลงด้วยความปราชัย 4-5 ของเจ้าบ้าน แอตเลติโก