ใจได้แล้ว ! ลินการ์ด กร้าวปีหน้าผีผงาดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะตัวจี๊ดของ แมนเชสสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวแต่หัววันเลยว่าในฤดูกาลหน้าทีมของตนเองดีพอที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง
ฤดูกาลแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ “ปีศาจแดง” อาจจะไม่สวยหรูในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ซักเท่าไรนักแต่พวกเขาก็สามารถจบด้วยการคว้า อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก ไปครองได้สำเร็จรวมถึง คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ช่วงต้นฤดูกาลด้วย
อย่างไรก็ตามแม้ว่า “ปีศาจแดง” จะจบอันดับที่ 6 ของตารางแต่พวกเขาก็ทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกัน 25 นัดในฤดูกาลนี้ซึ่ง ลินการ์ด ก็เผยว่า
“สถิตินั้นมันโชว์ให้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรก็ได้” ลินการ์ด เผยผ่านเว็บไซด์สโมสร
“ถ้าหากเราสามารถจัดการกับเกมที่พลาดเสมอในบ้านได้หลายนัดเผลอๆเราจะมีแต้มขึ้นไปเทียบเท่า เชลซี กับ ท็อตแน่ม ดังนั้นทุกๆอย่างมันขึ้นอยู่กับเรามันขึ้นอยู่กับว่าเราสามารถทำอะไรในวันแข่งได้”
“ผมคิดว่าการจบในตำแหน่งท็อป 4 และคว้าแชมป์ลีกคือเป้าหมายของเราตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล เรารู้ดีว่าเรามีผู้เล่นที่ดีพอจะคว้าแชมป์ลีกแต่มันยังไม่เกิดขึ้น”
“เราสามารถทำให้มันดีกว่านี้ได้ทั้งในผลงานส่วนตัวและผลงานของทีมแต่ฟุตบอลก็ขึ้นอยู่กับการเรียนรู้คุณจะต้องค่อยๆเรียนรู้มันไปในแต่ล่ะเกม เราได้รับประสบการณ์ที่ล่ำค่าสำหรับฤดูกาลถัดไป”
“ฤดูกาลนี้ทุกๆอย่างมันค่อนข้างเป็นไปในแง่บวกนะ ถ้าหากเราสามารถทำประตูได้มากกว่านี้ฤดูกาลหน้าเปลี่ยนจากผลเสมอให้เป็นชัยชนะทำไมเราถึงจะไม่ได้ลุ้นแชมป์ล่ะ ?”