อิเนียสต้า หวังกวาดแชมป์อีกเพียบกับบาร์ซ่ายุคใหม่ของบัลเบร์เด้

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “Onda Cero” โดยหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากมายต่อไปกับ บาร์ซ่า รวมกับเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้
บัลเบร์เด้ อดีตผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามารั้งบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู แทนที่ตำแหน่งของ หลุยส์ เอ็นริเก้ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
และกองกลางทีมชาติสเปนวัย 33 ปีที่ยังไม่ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่ที่เหลืออีกเพียง 1 กับ บาร์ซ่า แสดงความปราถนาให้ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุยน่ายุคใหม่ของเทรนเนอร์ชาวสแปนิชที่เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สมัยเป็นนักเตะ รวมทั้งผ่านประสบการณ์คุมทีมมาแล้วทั้งกับ บาเลนเซีย, บียาร์เรอัล, เอสปันญ่อล และ โอลิมเปียกอส เดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป
“ผมไม่รู้เกี่ยวกับ บัลเบร์เด้ จนกระทั่งมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ผมพูดคุยกับเขาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรนัก ผมเชื่อว่าเขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยมเพื่อทำงานอย่างหนัก”
และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะโชคดีมากๆเพื่อที่เราจะได้ประสบความสำเร็จมากมายร่วมกัน เขามีวิสัยทัศน์ที่ดีกับทีมที่เขาทำอยู่จนถึงตอนนี้ และนี่เป็นอีกหนึ่งก้าวสำหรับเขา” อิเนียสต้า กล่าว