อุบัติเหตุฟุตบอล! ชนินทร์ ยันไร้เจตนาทำร้ายคู่แข่ง

ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาสำหรับ ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูตัวเก่ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เผยไม่มีเจตนาทำร้าย วิชาญ นันทะศรี แข้งเทพโรฯ จนเจ็บหนัก ยอมรับมันเป็นอุบัติเหตุฟุตบอลที่ไม่มีใครอยากให้เกิด  พร้อมยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง โดยจะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนร่วมแข้งอาชีพวันนี้
วิชาญ นันทะศรี มิดฟิลด์ทีมบีอีซี เทโรฯ ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะหนักกับ ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านฉลามชล จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในเกมไทยลีกนัดล่าสุด โดยกองกลางบีอีซี เทโรฯ มีแผลแตก 2 จุด ที่บริเวณคิ้วด้านขวา,ใต้ตาขวา จนทำให้กระดูกใต้ตาแตก และตอนนี้ วิชาญ นันทะศรี ได้ทำการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วและนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กรุงเทพ
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว “บาส” ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูชลบุรี เอฟซี ที่เป็นคู่กรณีกับจังหวะเจ็บดังกล่าว ออกมาพูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า “จังหวะนี้มันเป็นอุบัติเหตุครับ ด้วยสภาพสนามและจังหวะของฟุตบอลในวินาทีนั้นมันทำให้เกิดการปะทะขึ้น”
“คือจังหวะนั้นผมออกไปจะสกัดลูกยิงของพี่เบิร์ด และพี่เค้าก็โถมเข้ามาหวังยิงประตู ผมยอมรับเลยว่าผมหลับตาและเตรียมยกแขนเพื่อเซฟทั้งบอล และเซฟตัวเอง แต่สุดท้ายผมก็ปะทะกับพี่เขา และศอกของผมก็ไปโดนพี่เขาเต็มๆ” “แต่ผมก็ขอชื่นชมพี่เบิร์ดเค้า ที่พี่เค้าเจตนาเล่นฟุตบอลจริงๆในจังหวะนั้น เพราะไม่งั้นผมเจ็บหนักแน่นอน”
“ตอนแรกผมคิดว่าผมก็คงเจ็บด้วยเพราะมันเป็นจังหวะ 50-50 พอชนกับพี่เค้า ผมก็เจ็บที่ศอก แต่พอผมหันไปเห็นพี่เบิร์ดเลือดไหล ผมก็รีบลุกขึ้นไปดูพี่เค้าเพราะพี่เค้าเจ็บมากกว่าผมแน่ และผมก็ไปขอโทษพี่เบิร์ดแล้วในจังหวะนั้น”
พี่เบิร์ดรู้ตัวนะ ในตอนที่ผมขอโทษและพอผมมารู้ข่าวตอนหลังว่าพี่เบิร์ดถึงขั้นต้องผ่าตัด ผมก็รู้สึกเป็นห่วงพี่เค้ามาก และไม่คิดว่าพี่เบิร์ดจะเจ็บหนักขนาดนี้ และผมก็จะไปเยี่ยมพี่เบิร์ดที่โรงพยาบาลครับ” ชนินทร์ กล่าวปิดท้าย