ราเยวัช นำแข้ง ช้างศึก ซ้อมคาซัคฯ1คืนก่อนเข้าอุ่นอุซเบฯ

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยนำทัพลูกทีมออกเดินทาง โดยมุ่งหน้าพักที่คาซัคสถาน 1 คืน จากนั้นวันที่ 5 มิ.ย. จะเข้าสู่ อุซเบกิสถาน ก่อนเกมกระชับมิตรวันที่ 6 มิ.ย.
ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย นำทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมด้วยผู้เล่นทั้งหมด 22 คน ออกเดินทางสู่เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน ด้วยสายการบิน KC 932 เป็นที่เรียบร้อย ก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่ ประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อลงเล่นเกมกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์
ในการเดินทางครั้งนี้ ช้างศึก จะเข้าพักที่ เมืองอัลมาดี้ ประเทศคาซัคสถาน เป็นเวลา 1 คืน และ มิโลวาน ราเยวัช ได้วางโปรแกรมฝึกซ้อมเบาๆทันทีที่เดินทางไปถึง จากนั้นวันที่ 5 มิถุนายน จะมุ่งหน้าสู่เมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ต่อไป
ขณะที่ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชาวไทย ที่เดินทางไปกับทีมกล่าวว่า “เริ่มตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา ราเยวัช ก็พยายามใส่แท็คติคเรื่อยๆครับ ผมคิดว่าน้องๆชุดนี้น่าจะเล่นได้ตามแท็คติคที่ซ้อมมาตลอด 5 วันครับ และเท่าที่ดูจากการฝึกซ้อม ราเยวัช น่าจะเน้นรับแน่นแล้วโต้กลับเร็วครับ”
“การที่ผู้เล่นเมืองทองไม่ได้ไปด้วย ก็ถือเป็นโอกาสดีของผู้เล่นหลายๆคน และทุกคนต้องพิสูจน์ให้ทาง ราเยวัช เห็นครับ ก็หวังว่าแฟนบอลชาวไทยจะเป็นกำลังใจให้น้องๆชุดนี้ครับ ทุกคนตั้งใจและมุ่งมั่นมากครับ”
ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นต้นไป จากนั้นมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน