แพ็คเกจคุ้ม! ชลบุรีขายตั๋ว120บาทชม3เกมอุ่นแข้งฉลาม,ช้างศึก,อิรัก

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อของชลบุรี เอฟซี เผยเรื่องการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกม “ยู23 ฟีฟ่าเดย์ @ชลบุรี สเตเดี้ยม” ที่ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นเจ้าภาพในการอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทยยู23 และ ทีมชาติอิรัก ยู23 เตรียมเปิดขายผ่านช็อปสโมสรทั้ง 3 สาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนแฟนบอลที่ถือสิทธิ์ตั๋วปี ชมฟรีทั้ง 3 เกม
ความเคลื่อนไหวของทัวร์นาเมนต์ “ยู 23 ฟีฟ่าเดย์ @ชลบุรี สเตเดี้ยม” ที่ ชลบุรี เอฟซี รับมอบหมายจาก ส.ฟุตบอลไทย ในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันอุ่นเครื่องกับ กับ ทีมชาติไทย ยู23 และทีมชาติอิรัก ยู23 ในระหว่าง 5 -10 มิ.ย. นี้
ล่าสุด ผอ.การตลาดและสื่อ “ฉลามชล” ออกมาชี้แจงเรื่องการจำหน่ายบัตรเข้าชมในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวว่า
“สำหรับ ทัวร์นาเมนต์ “ยู 23 ฟีฟ่าเดย์ @ชลบุรี สเตเดี้ยม” ในระหว่าง 5 -10 มิ.ย. นี้ ซึ่งจะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมใน ราคา 120 บาท ซึ่งสามารถชมได้ทั้ง 3 เกม ซึ่งเป็นราคาที่ถูกมากเฉลี่ยแล้วค่าชมเกมละ 40 บาทเท่านั้นเอง”
“ซึ่งทางสโมสรฯจะเริ่มจำหน่ายล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย.เวลา 13.00 น. ที่ร้านสินค้าที่ระลึกของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ชลบุรี เอฟซี ซูเปอร์สโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี, ชาร์ค เอาท์เลท ชลบุรี สเตเดี้ยม และ วีไอพี ช็อป วิคตอรี่ รวมไปถึงหน้าสนามในวันแข่งขัน”
“และสิทธิพิเศษสำหรับแฟนคลับฉลามที่ถือตั๋วปี สามารถเข้าชมเกมทั้ง 3 เกมได้แบบฟรีๆ ซึ่งตัวผมเองก็อยากจะคืนกำไรให้แฟนคลับตั๋วปีของเราในช่วงพักเบรกเลกแรกนี้ ด้วยการหาเกมฟุตบอลคุณภาพให้แฟนบอลของเราได้ชมกันที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
“เพราะทั้ง 3 เกมนี้เป็นเกมที่น่าสนใจ มีเด็กของเราติดทีมชาติถึง 3 คนด้วยกัน ทั้ง วรชิต,ภานุเดช และที่สำคัญ แฟนบอลฉลามจะได้ดูพัฒนาการของเด็กอคาเดมี่เราที่ไปค้าแข้งใน เจ 3 ของญี่ปุ่นอย่าง เจ้าย้า สิทธิโชค ภาโส ผมเชื่อว่าทุกเกมนั้นจะมีความสนุกเร้าใจ และมีคุณภาพ รวมทั้งความน่าตื่นเต้นในทุกเกม” บิ๊กจี กล่าว
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทั้ง 3 วันมีดังนี้
วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 60 เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ทีมชาติไทย ยู23
วันพุธที่ 7 มิถุนายน 60 เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ทีมชาติอิรัก ยู 23
วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 60 เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย ยู23 พบ ทีมชาติอิรัก ยู 23 ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการจำหน่ายตั๋วได้ที่ ชลบุรี เอฟซี ซูเปอร์สโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี โทร 038-053-822