คู่ควรแมตช์เกียรติยศ! เวนเกอร์ เสียดายไม่เคยมี คาร์ริค เป็นลูกทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยกล่าวยกย่อง  ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นยอดแข้งของอังกฤษ
“ยูไนเต็ด” เพิ่งจัดเกมเทสติโมเนี่ยล แมตช์ ให้กับ คาร์ริค ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังกองกลางวัย 35 ปีรับใช้ทัพ “เร้ด เดวิลส์” มายาวนานกว่า 11 ปีนับตั้งแต่ปี 2006
โดยฤดูกาลหน้า (2017-18) อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็จะอยู่ค้าแข้งกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ไปอีก 1 ปีหลังจรดปากกาต่อสัญญาไปเมื่อไม่นานมานี้ และ เวนเกอร์ ที่คุมทีม “เดอะ กันเนอร์ส” มาเป็นระยะกว่า 2 ทศวรรษเปิดเผยเคยอยากได้ตัวอดีตห้องเครื่อง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม “ปืนใหญ่”
“ผมขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งของผมกับ ไมเคิ่ล (ไมเคิ่ล คาร์ริค) สำหรับเทสติโมเนี่ยลของเขา ผมคิดว่าเขาคู่ควรกับมันเป็นอย่างที่สุด ผมอยากบอกว่าโดยส่วนตัวแล้วผมชื่นชมอาชีพการค้าแข้งของเขา และคุณภาพของเขา”
“อีกหนึ่งของเสียใจของผมคือไม่เคยมีเขาในฐานะนักเตดของทีม เพราะผมคิดว่าเขาคืออีกหนึ่งนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ” เวนเกอร์ กล่าว