โค้ชโคลอมเบียชี้ ฮาเมส สู้กับราชันต่อไปได้แต่ถ้าไม่เวิร์คก็ย้าย

โฮเซ่ เปเกร์มัน กุนซือทีมชาติโคลอมเบีย ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวก่อนเกมกระชับมิตรกับสเปน โดยกล่าวว่าเขายังคงสนันสนุน ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมสำหรับการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป แต่ก็ไม่อยากให้ปิดกั้นโอกาสย้ายทีม

    ฮาเมส ถูกคาดหมายว่ามีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 นี้หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง มาดริด ต้นสังกัดของเขากับ ยูเวนตุส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    ขณะที่หลัง “โลส บลังโกส” ป้อนกันแชมป์ยูซีแอลได้สำเร็จ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าอนาคตของจอมทัพวัย 25 ปีกับยอดทีมแห่งกรุงมาดริดขึ้นอยู่กับเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน ท่ามกลางรายงานความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน

    “เขา (ฮาเมส โรดริเกซ) รู้สึกมีความสุขเมื่ออยู่กับทีมชาติโคลอมเบีย เขาต้องการประสบความสำเร็จที่นั้น (เรอัล มาดริด) และประสบความสำเร็จในหลายสิ่งหลายอย่าง”

    “หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสู้ต่อไปเพื่อตำแหน่งของเขาในสโมสรปัจจุบัน แต่ถ้าหากว่าไม่ใช่กับสโมสรนี้ ก็ยังมีสโมสรอื่นที่ให้คุณค่ากับความสามารถของเขา” เปเกรมัน กล่าว