กระแสตกรึเปล่า! เช็กตั๋วล่าสุด ไทย-ยูเออี ยังเหลือเพียบ

ดูเหมือนกระแสจะตกลงไปพอสมควร เมื่อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ระหว่าง ไทย พบ ยูเออี 13 มิ.ย.นี้ ยังเหลืออีกเยอะ หลายโซน หลายที่นั่ง ผิดกับช่วงก่อนหน้านี้ ที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันก็ขายหมดเกลี้ยง โดยแฟนบอลยังคงหาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา
ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 8 กลุ่มบี ระหว่าง ทีมชาติไทย ที่มีคิวจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในวันอังคารที่ 13 มิ.ย.นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.
โดยในส่วนของตั๋วเข้าชมการแข่งขันนั้นได้มีการเปิดจำหน่ายผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ไปตั้งแต่วันที่20 พ.ค.ที่ผ่านมา ถึงตอนนี้เหลือเวลาอีกหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะถึงวันแข่งขัน ล่าสุดจากการเช็กในระบบออนไลน์ ทาง http://www.thaiticketmajor.com ปรากฏว่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันยังเหลืออีกเป็นจำนวนมาก
โดยในโซนที่ไม่มีตั๋วเหลือแล้วคือ โซน N กับ S ฝั่งหลังประตูทั้งสองฝั่ง รวมทั้งโซน E1 ฝั่งไม่มีหลังขาแถวล่างสุด ขณะที่โซนอื่นๆ ยังมีเหลืออยู่พอสมควร โดยแฟนบอลชาวไทยยังคงหาซื้อตั๋วได้ที่ไทยทิค เก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รวมทั้งในระบบออนไลน์
*สำหรับราคาตั๋ว มีดังนี้* W1 = 600 บาท , W2 = 500 บาท , W3 = 400 บาท ,E1 = 300 บาท ,E2-3 = 200 บาท , N,S = 100 บาท ทั้งนี้หากจำหน่ายไม่หมดทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะนำตั๋วไปจำหน่ายที่หน้าสนามในวันแข่งขันต่อไป