โรนัลโด้ บอกไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้หลังมีข่าวP$G-ผีพร้อมจ่าย180ลย.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับการรายงานการย้ายออกจากทัพ “โลส บลังโกส” ของเขาด้วยค่าตัวมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 นี้
โรนัลโด้ จัดการกระหน่ำ 16 ประตูจากการลงสนาม 10 นัดหลังสุดในทุกรายการซีซั่น 2016-17 ที่ผ่านมา พร้อมพายอดทีมแห่งมหานครมาดริดครองดับเบิ้ลแชมป์คือลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้หัวหอกทีมชาติโปรตุเกสเกมที่จะคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2017
ก่อนที่ “A Bola” สื่อในบ้านเกิดของ “ซีอาร์ เซเว่น” จะเปิดเผยว่ามีสโมสรอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อาแอส โมนาโก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขา
รวมทั้งเหล่าทีมมหาเศรษฐีในไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน ที่พร้อมยื่นข้อเสนอกว่า 180 ล้านยูโร (ประมาณ 6.88 พันล้านบาทหรือ 150 ล้านปอนด์) ให้กับ “โลส บลังโกส” เนื่องจากเชื่อมั่นว่า มาดริด อาจตัดสินใจขายดาวยิงวัย 32 ปีออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในกลางปีนี้
และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวก่อนขึ้นเครื่องไปรับใช้ชาติในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับลิทัวเนีย โรนัลโด้ ตอบเพียงสั้นๆกับผู้สื่อข่าวว่า “ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้”