ไม่ใช่จีน-ตราหมี! สกายโหมมิลานเปิดฉากถกรวบ คอสต้า กับเอเยนต์แล้ว

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เริ่มต้นเจรจากับเอเยนต์ของ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าของ เชลซี สำหรับความเป็นไปได้ในการคว้าตัวดาวยิงทีมชาติสเปนเข้ามาร่วมในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้ ตามการรายงานของ “Sky Sports News”
คอสต้า เคยเกือบย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้วถึง 2 ครั้งในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาคือกลางปีที่แล้วกับ แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดของเขา และ เทียนจิน ฉวนเจียน ทีมมหาเศรษฐีในเวทีไชนีส ซูเปอร์ ลีก จีน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
รวมทั้งล่าสุดหัวหอกวัย 28 ปียังได้รับความสนใจจาก มิลาน ภายใต้การบริหารของเจ้าของใหม่ ‘รอสโซเนรี่ สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ ลักซ์’ กลุ่มทุนจากสาธารณรัฐประชาชนจีน
และก่อนนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่คาร์ดิฟฟ์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คอสต้า ก็ได้พบกับ 2 ตัวแทนของคือ มาร์โก ฟาสโซเน่ (ผู้อำนวยการ) และ มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา) แล้วด้วย
อีกทั้งล่าสุดหลังลงสนามรับใช้ทีมชาติสเปนในเกมกระชับมิตรกับโคลอมเบียเมื่อวันพุธที่ผ่านมา กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียนยังเปิดเผยด้วยตัวเองว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้แจ้งกับเขาแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีม “สิงห์บลูส์” ซีซั่นหน้า  (2017-18) และให้หาสโมสรใหม่ได้
ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 เข้าใกล้การดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน กลับมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง