ซามเปาลี มั่นหาก เมสซี่-ดีบาล่า เคมีตรงกันฟ้าขาวโหดแน่

ฮอร์เก้ ซามเปาลี เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวก่อนเกมกระชับมิตรทีมชาติกับบราซิล โดยกล่าวว่าการสอดประสานงานกันระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เปาโล ดีบาล่า จะทำให้ทัพ “ลา อัลบิเซเลสเต้” ยกระดับก้าวไปอีกขั้น
ซามเปาลี ที่เพิ่งถูกแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนทัพ “ฟ้า-ขาว” แทน เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า มีโปรแกรมประเดิมคุมทีมอาร์เจนติน่านัดแรกในแมตช์อุ่นเครื่องกับ “เซเลเซา” ที่สนามกลางเมลเบิร์น คริกเก็ต กรานด์ ในรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย วันศุกร์นี้
โดยทีมของอดีตเทรนเนอร์ เซบีย่า ถูกคาดหมายว่าจะเล่นในระบบ 3-4-3 นำมาโดย 3 ตัวรุก  เมสซี่, กอนซาโล อิกวาอิน และ ดีบาล่า กองหน้าอนาคตไกลของชาติที่อยู่ในฟอร์มน่าประทับใจอย่างมากตลอดฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมากับสโมสรต้นสังกัด ยูเวนตุส
“เมสซี่ และ ดีบาล่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างมากด้วยความสามารถของพวกเขาเอง และในเกมแบบนี้ เกมกระชับมิตรทำให้เรามีโอกาสได้ทดสอบการเล่นร่วมกันเป็นทีม”
“และเพื่อให้รู้ว่าพวกเขาจะสามารถเล่นร่วมกันได้อย่างไร และผลงานของการประสานงานร่วมกันจะออกมาเป็นอย่างไร ผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถทำให้ทีมก้าวไปอีกระดับได้” ซามเปาลี กล่าว