ราชันเปิดตัวเสื้อเหย้า-เยือนใหม่แถบฟ้าอมเขียวรับซีซั่น2017-18

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้า และชุดเยือนแบบใหม่สำหรับใช้สวมแข่งขันในฤดูกาลหน้า (2017-18) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันพุธนี้ โดยมีเหล่าสตาร์ของทีมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เซร์คิโอ รามอส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์
สำหรับเสื้อเหย้าใหม่สีขาวล้วนของทัพ “โลส บลังโกส” ซีซั่นหน้าภายใต้ผลิตภัณฑ์ ‘อดิดาส’ ใช้สีฟ้าอมสีเขียวขุ่นที่มีความหมายถึงท้องฟ้าของกรุงมาดริดเป็นแถบ 3 เส้นบนบ่าแขนเสื้อตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์
ส่วนเสื้อเยือนใหม่ชุดที่ 2 ของยอดทีมแห่งมหานครมาดริดจะกลับสีดำอีกครั้งตัดด้วยสีฟ้าอมสีเขียวขุ่นแบบเดียวกับเสื้อเหย้าที่แถบ 3 เส้นข้างลำตัว และปลายแขนเสื้อ รวมทั้งตราสโมสรด้วย พร้อมเป็นการปิดฉากเสื้อเยือนสีม่วงที่พวกเขาใส่ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2016-17 ที่ผ่านมากับ ยูเวนตุส อีกด้วย
โดยพลพรรค “ราชันชุดขาว” จะประเดิมสวมชุดแข่งขันใหม่ของพวกเขาในพรี-ซีซั่น รายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ลูกทีมของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน จะมีโปรแกรมพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา