ผิดคาด! กิเลน เปิดตัว 4 แข้งใหม่ลุยเลกสองแต่ไม่มี “ชัปปุยส์”

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ทีมจ่าฝูงไทยลีก เปิดตัว 4 แข้งใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว  ประกอบด้วย “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง  , “ปิง” ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ประกิต ดีพร้อม  และเลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าจากศรีสะเกษ
โดย อัสซัมเซา เข้ามาแทนที่ของ ซิสโก้ ฆิมิเนซ ที่หมดสัญญา แต่ก็มีเรื่องที่น่าแปลกใจหลังไม่มีชื่อของ ชารีล ชัปปุยส์ ที่ตกเป็นข่าวว่าตกลงย้ายมาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว
สำหรับ 4 ผู้เล่นใหม่ของ กิเลนผยอง ประกอบด้วย รายแรก สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดีกรี ทีมชาติไทย เริ่มต้นค้าแข้งในลีกล่างกับ สุรินทร์ ซิตี้, นนทบุรี เอฟซี, บีซีซี เทโรฯ ก่อนย้ายมาแจ้งเกิดกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016 จนมีส่วนพาทีมเลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุด โดย สิโรจน์ สวมเสื้อหมายเลข 99 ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่
รายที่สอง ประกิต ดีพร้อม มิดฟิลด์ตัวรุกที่ได้หวนกลับมาร่วมทีม เมืองทองฯ อีกครั้งในรอบ 10 ปี โดยมิดฟิลด์วัย 29 ปี เคยผ่านการลงเล่นให้ ราชประชา, ทีโอที, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี รับเสื้อหมายเลข 21
รายที่สาม ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางตัวรับ ที่ลงเล่นให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ายจาก เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทีมกิเลนผยองด้วยสัญญายืมตัว สวมหมายเลข 8 และรายสุดท้าย เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้ามากประสบการณ์ที่เคยลงเล่นให้กับ เชียงราย, ชลบุรี และ ศรีสะเกษ เอฟซี ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว รับเสื้อเบอร์ 77
แต่ก็มีเรื่องพลิกโผ เมื่อ “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผยว่าในรายของ ชาริล ชัปปุยส์ ยังเป็นนักเตะของสุพรรณบุรีอยู่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ