สื่อกระพือ โด้ แจ้งขอย้ายทีมกับเปเรซแล้วหลังโดนเล่นงานโกงภาษี

“A Bola” สื่อชื่อดังของโปรตุเกสรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสดีที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสได้แจ้งกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สโมสรต้นสังกัดของเขาแล้วว่าต้องการย้ายทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้
โดย “A Bola” ยังพาดหัวบนหน้าหนังสื่อพิมพ์ฉบับวันศุกร์นี้โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมว่า โรนัลโด้ ช็อคที่ถูกอัยการของประเทศสเปนตั้ง 4 ข้อหาฐานโกงภาษีเป็นจำนวนเงิน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 558 ล้านบาท) ในช่วงปี 2011-2014 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
ก่อนหน้านี้หัวหอกวัย 32 ปีได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตอบโต้เรื่องการหนีภาษีของเขาเป็นครั้งแรกด้วยภาพจุ๊ปาก พร้อมข้อความเขียนข้อความว่า “บางครั้งความเงียบก็เป็นคำตอบที่ดีที่สุด” หลังจากต้นสังกัด “โลส บลังโกส” แถลงการณ์ปกป้อง “ซีอาร์ เซเว่น” ว่าบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาดังกล่าว
อย่างไรก็ตามรายงานข่าวล่าสุดระบุช่วงเวลานี้สถานการณ์ทุกอย่างกลับเปลี่ยนแปลงไปแล้ว และกัปตันโปรตุเกสได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการยุติช่วงเวลาการค้าแข้งของเขาในสเปน และย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว นอกจากนี้ยังได้บอกความตั้งใจของตัวเองกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด