สกายเผยทอฟฟี่เตรียมเช็คบิลซานโดร รามิเรซ ต่อพิ๊คฟอร์ด-คลาสเซ่น

เอฟเวอร์ตัน สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซานโดร รามิเรซ กองหน้าดาวรุ่งของ มาลาก้า เข้ามาร่วมทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้แล้ว ตามการรายงานของ  “Sky Sports”
รามิเรซ กลายเป็นเป้าหมายของ “เดอะ ทอฟฟี่” และ ยูเวนตุส หลังกระทุ้ง 14 ประตูจากการลงสนาม 30 นัดในลา ลีกา ในฤดูกาล 2016-17 ที่เพิ่งจบลงไป ซึ่งเป็นปีแรกของเขากับ “โลส โบเกโรเนส” หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อกลางปีที่แล้ว
และล่าสุด “ทอฟี่สีน้ำเงิน” ก็เตรียมเซ็นสัญญากับดาวยิงวัย 21 ปีที่ขณะที่อยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2017 ยูโร ยู-21 ที่ประเทศโปแลนด์แล้ว
หลังยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ดำเนินการเจรจาจ่ายค่าฉีกสัญญา 5.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 227 ล้านบาท) ของลูกหม้อ บาร์ซ่า กับ มาลาก้า ลุล่วงตามขั้นตอน
โดย รามิเรซ จะเป็นสมาชิกใหม่ในทีมของเฮดโค้ช โรนัล คูมัน รายที่ 3 ที่ตบเท้าสู่กูดิสัน พาร์ค ในซัมเมอร์นี้ถัดจาก จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด มือกาวดาวรุ่งจาก ซันเดอร์แลนด์ (ค่าตัว 30 ล้านปอนด์หรือ 1.29 พันล้านบาท) และ ดาวี่ คลาสเซ่น กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ค่าตัว 23 ล้านปอนด์หรือ 1 พันล้านบาท)