อยู่อิตาลีต่อ! สื่อกระพือมิลานพร้อมซิว ฮาร์ท เฝ้าเสาแทนดอนนารุมม่

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการคว้าตัว โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้ ตามการรายงานของ  “Express” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
มิลาน จำเป็นต้องมองหามือกาวคนใหม่มาแทนที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลดาวรุ่งลูกหม้อของทีมที่ปฎิเสธขยายสัญญาฉบับใหม่จากเดิมที่เหลือในถิ่นซาน ซิโร่ อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้นหรือจนกระทั่งจบซีซั่นหน้า (2017-18) ออกไป
แม้ว่ายังไม่มีการยืนยันว่ายอดทีมแห่งเมืองมิลานจะเลือกขาย ดอนนารุมม่า เลยในกลางปีนี้ หรือเก็บไว้ใช้งานอีก 1 ปีตามสัญญา ก่อนต้องปล่อยฟรีกลางปีหน้า
ก่อนที่ “รอสโซเนรี่” จะพิจารณาเซ็นสัญญากับ ฮาร์ท ที่ฤดูกาลก่อน (2016-17) เล่นอยู่ในสัญญายืมตัว 1 ปีกับ โตริโน่ ทำให้ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า เฮดโค้ชของ มิลาน จะสามารถใช้งาน ฮาร์ท ที่มีประสบการณ์เส้าเฝาในเซเรีย อา มาแล้วได้ทันที
โดยช่วงเวลานี้นายด่านทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปีถูกคาดหมายว่าได้หมดอนาคตกับทีมของเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แล้วด้วย หลัง “เดอะ ซิตี้เซนส์” เพิ่งซื้อเอแดร์สัน โมราเอส ผู้รักษาประตูดาวโรจน์ทีมชาติบราซิลมาจาก เบนฟิก้า ในราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1.53 พันล้านบาทหรือ 35 ล้านปอนด์)