รายที่สาม! พลังเพลิง คว้า โกศวัต เสริมแกร่งแนวรับ

“พลังเพลิง” สโมสรพีทีที.ระยอง ทีมแกร่งในไทยลีก 2 คว้าแข้งใหม่มาเสริมทัพรายที่สาม เปิดตัว โกศวัต ว่องไวลิขิต กองหลังจอมเก๋าจากบีบีซียู เอฟซี มาเสริมเกมรับเลกสอง
สโมสร พีทีที.ระยอง ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ก่อนหน้านี้คว้า แอนโทนี่ โคเมนัน และ ประพัฒน์ ยศไกร ล่าสุดเปิดตัวแข้งใหม่รายที่สามดึง โกศวัต ว่องไวลิขิต กองหลังจากสโมสร บีบีซียู เอฟซี มาร่วมทัพเพิ่มสู้ศึกไทยลีก2เลกที่สอง
โดย คุณสรัญ รังคสิริ ประธานสโมสร “พลังเพลิง” เผยถึงดาวเตะคนใหม่ของทีมว่า “สโมสรพีทีที ระยอง ต้องขอต้อนรับ โกศวัต ว่องไวลิขิต เข้าสู่ครอบครัวพลังเพลิง สำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้เนื่องจากเราเล็งเห็นว่าที่ผ่านมาทีมเรามาปัญหานักเตะตำแหน่งกองหลังบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราประสบปัญหาเรื่องเกมรับมาตลอด ทำให้เราเล็งเห็นว่าประสบการณ์ของ โกศวัต ที่เคยผ่านการเล่นกับสโมสรชั้นนำของเมืองไทยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาน่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรับของทีมเราได้
ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่กล่าวว่า “นอกจาก โกศวัต ว่องไวลิขิต จะเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงแล้ว เจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นที่มีความสูงสามารถป้องกันลูกทางอากาศได้ดี และมีสไตล์ที่ตนดูแล้วเข้ากับระบบทีมที่ได้วางไว้ได้ ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่า โกศวัต จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งและเป็นกำลังเสริมที่ดีของทีมได้ในการแข่งขันเลกที่สอง”
ส่วนดาวเตะป้ายแดง “พลังเพลิง” กล่าวว่า กล่าวว่า “ผมต้องขอขอบคุณผู้บริหาร และทีมสตาฟฟ์โค้ช ที่ให้ความไว้วางให้ผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ผมให้สัญญาว่า จะขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมไปสู่เป้าหมายให้ได้ และขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลทุกคนด้วยครับ”
สำหรับ โกศวัต ว่องไวลิขิต ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ มีความสูงถึง 182 เซนติเมตร ที่ผ่านมาเคยเล่นให้กับ สโมสรโอสถสภา M-150 สระบุรี ,ราชบุรี มิตรผล ในปี ,สุโขทัย เอฟซี และ  บีบีซียู เอฟซี ก่อนจะมีประกาศยุบทีมไป จนทำให้เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงที่ผ่านมา จึงทำให้ พีทีที ระยอง เซ็นคว้าตัวมาร่วมทีม และเตรียมส่งชื่อลงสนามในเกมกับพบ กระบี่ เอฟซี ที่ PTT STADIUMS วันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.นี้ทันที