เพอร์เฟกต์เกม! กามา ปลื้มฟอร์มกว่างโซ้งยำราชบุรี

เป็นปลื้มสุดๆสำหรับ อเล็กซานเดร กามา กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ออกมาชมฟอร์มลูกทีมว่าเล่นได้สมบูรณ์แบบ ก่อนเปิดบ้านถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ภายหลังที่ ปิยพล ผานิชกุล, เอเวอร์ตัน กอนซาเวส และ อัครวินทร์ สวัสดี ยิงให้ เชียงราย ขึ้นนำถึง 3-0 ช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง เฟลิเป้ อเซเวโด จะมายิงปิดกล่องให้ทีมเอาชนะไปได้ 4-0 นอกจากเก็บ 3 แต้มสำคัญแล้ว ยังรักษาสถิติไม่แพ้ ราชบุรี ต่อไป

“เราเตรียมทีมมาเพื่อชัยชนะทุกนัดเช่นเดียวกับเกมนี้” กามาเริ่มกล่าว “ลูกทีมของผมเริ่มเกมได้อย่างมีสมาธิ แน่วแน่ แข็งแกร่งและเล่นเร็วมาก เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ ที่สำคัญเราได้ 3 แต้มจากทีมที่มีคุณภาพอย่าง ราชบุรี ด้วย”

“กามา” ยังกล่าวถึง 2 แข้งใหม่อย่าง ชัยวัฒน์ บุราณ ที่ทำ 2 แอสซิสต์ในเกมนี้ รวมถึง ธนวิทย์ คำนะ ที่ลงสนามแทน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ช่วงครึ่งหลังว่า
“เราเห็นฟอร์ม ชัยวัฒน์ ตั้งแต่อยู่กับเมืองทองและล่าสุดกับ พัทยา ช่วงเลกแรก เขาเป็นผู้เล่นที่ดี และเกมนี้เขาก็ทำได้ตามแท็คติคทุกอย่าง เป็นเกมที่มากๆสำหรับเขา “อีกคนที่อยากพูดถึงคือ ธนวิทย์ คำนะ เขาลงไปเล่นแทน ธนบูรณ์ ได้ดีมาก เล่นได้ตามแท็คติคทุกอย่าง สุดท้ายผมแฮปปี้กับฟอร์มผู้เล่นทุกคนในเกมนี้” กามาปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป เชียงราย ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 28 มิถุนายนนี้