วิดมาร์ยกนิ้ว! ชมลูกทีมบีจีแกร่งหลังกลับมาเก็บชัยเหนือสุพรรณ

ออเรลิโอ  วิดมาร์ กุนซือ “กระต่ายแก้ว”  บางกอกกล๊าส เอฟซี  ชมลูกทีมทุกคนที่มุ่งมั่นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังขุนพล “เดอะ แรบบิท” กลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง ในเกมเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เฉือน สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 1 ก.ค.60

บีจีเอฟซี เก็บได้ 1 คะแนนจากเกมเยือน 2 นัดหลังสุด ล่าสุดกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านเฉือชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ ยกนิ้วชื่นชมลูกทีม หลังมุ่งมั่นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กลับมาเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

“ถือเป็นการกลับมาที่ยอดเยี่ยมหลังจากเกมพ่ายราชบุรี เกมนี้เราเปลี่ยนนักเตะถึง 7 คน จากเกมเยือน ราชบุรี ซึ่งก็หวังว่าจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เล่นทุกคน อย่างไรก็ตามต้องชมนักเตะทุกคนที่มุ่งมั่นทำงานกันอย่างหนัก กระทั่งเราสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ หลังจากนี้นักเตะทุกคนจะได้พัก ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ก่อนจะมีคิวออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้”

โดย บีจี เอฟซี มีคิวลงสนามนัดกลางสัปดาห์ ด้วยการบุกไปเยือน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 5 ก.ค.60 ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เวลา 19.00 น.