เล่นแง่ให้โดนด่า ? ‘Sky’ รายงาน ดอน โอเคสัญญาใหม่ มิลาน แล้ว

เล่นแง่ให้โดนด่า ? ‘Sky’ รายงาน ดอน โอเคสัญญาใหม่ มิลาน แล้ว 

ไม่รู้จะจบมหากาพย์แบบง่ายๆหรือไม่เมื่อ ‘Sky Sport Italia’ รายงานว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โอเคกับสัญญาใหม่ของ เอซี มิลาน แล้ว

เป็นข่าวโด่งดังไม่ทั่วสำหรับกรณีที่ ดอนนารุมม่า ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ “ปีศาจแดงดำ” ออกไปทำให้กลายเป็นกระแสต่างๆนาๆมากมายโดยเฉพาะกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบที่โดนแฟนบอลด่าไม่มีชิ้นดี
อย่างไรก็ตามภายหลังจากเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติอิตาลี ดอนนารุมม่า ก็กลับมาถกเรื่องสัญญาใหม่กับ เอซี มิลาน อีกครั้งซึ่งปรากฏว่าคราวนี้น่าจะเป็นไปด้วยดี
รายงานของ ‘Sky Sport Italia’ ที่ออกมานั้น ดอนนารุมม่า ตกลงขยายสัญญากับทีมออกไป 5 ปีเต็มพร้อมกับมีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร ซึ่งในสัญญาครั้งนี้ มิลาน ยอมจ่ายค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโรต่อปีให้กับนายด่านวัย 18 ปี
นอกจากนี้ยังมีการระบุอีกว่า อันโตนิโอ ดอนนารุมม่า พี่ชายแท้ๆก็จะต้องถูก มิลาน ซื้อกลับมาอยู่กับสโมสรอีกครั้งเพื่อเป็นผู้รักษาประตูสำรองให้กับ จานลุยจิ ซึ่งค่าเหนื่อยของ อันโตนิโอ นั้นจะอยู่ที่ 1 ล้านยูโรต่อปีทำให้ครอบครัว ดอนนารุมม่า รับทรัพย์จาก มิลาน เหนาะๆ 6 ล้านยูโรกันไปเลย
สำหรับค่าฉีกสัญญาของ ดอนนารุมม่า ที่สูงถึง 100 ล้านยูโรนั้นจะถูกหั่นลงครึ่งนึงเหลือ 50 ล้านยูโรถ้าหากว่า เอซี มิลาน ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้