มาโน่ โคตรปลื้ม แข้งเทพ สปิริตเยี่ยมโกงตายคว้า3แต้ม

มาโน่ โพลกิง กุนซือคนเก่ง “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มลูกทีมสุดๆ ถึงกับเปิดนมดื่มในห้องแถลงข่าว พร้อมเผยภูมิใจกับลูกทีมมาก อีกทั้งมีสปิริตที่ยอดเยี่ยม หลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 5-4
ภายหลังที่ แข้งเทพ ที่ตามหลังเดอะ แรทบิท ถึง 2 ครั้งในเกมนัดนี้ สามารถพลิกกลับมาชนะได้อย่างเหลือเชื่อ จากการยิง 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเป็นชัยชนะ 6 เกมติดต่อกันของแบงค็อก ยูไนเต็ด
“เป็นเกมที่เหลือเชื่อมาก ผมภูมิใจกับผู้เล่นของเรามาก สิ่งสำคัญที่สุดคือเราแสดงให้เห็นถึง ทีมสปิริต ที่ยอดเยี่ยม การที่ทุกคนช่วยวิ่ง ช่วยกันสู้ ไม่ยอมแพ้ จนถึงวินาทีสุดท้าย แม้วิ่งแทบไม่ไหวแล้ว ก็ยังวิ่ง จนได้ชนะที่สำคัญมาก ต้องชื่นชมทุกคนและผมภูมิใจในตัวพวกเขามาก”
ชนะ 6 เกมติดต่อกันแล้ว รู้สึกอย่างไร  “ในมุมมองของผมแล้ว ยังมีหลายอย่างที่เราสามารถปรับปรุงได้ เพราะในครึ่งหลัง เราวิ่งไปบุกแล้วเดินกลับ เช่นเดียวกับ บางกอกกล๊าส ดังนั้นในวิถีของฟุตบอลยังมีรายละเอียดอีกหลายอย่าง ทั้งเรื่องแท็คติก หรืออะไรก็    “ตอนนี้นักฟุตบอลก็เริ่มมีอาการเหนื่อยล้าเข้ามา คงไม่มีลีกไหนที่โปรแกรมติดๆกันขนาดนี้ เราเล่น 2 เกม ต่อสัปดาห์ มาเกือบๆ 4 สัปดาห์แล้ว หลังพักเบรกทีมชาติ ก็จะกลับมาแข่งกันติดๆอีก”
“สำคัญที่สุดคือทีมสปิริต จนเราได้ชัยชนะมา 6 เกมติดต่อกันมา เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่คงจะไม่ประมาทไม่ได้ต่อจากนี้เราต้องแก้ไขข้อผิดพลาดและเก็บชัยชนะไปได้เรื่อยๆ” มาโน่ร่ายยาว
สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดต่อไป แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.2560 เวลา 19.00น. ที่สนาม ทะเลหลวง