เสียแค่ซาลาห์พอ! ผอ.กีฬาโรม่ายัน นาอิงโกลัน จะอยู่บู๊ต่อกับหมาป่า

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวในวันเสาร์นี้ โดยยืนยันว่า รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ของทีมจะยังอยู่กับทัพ “จัลโลรอสซี่” ต่อไปในซีซั่นหน้า (2017-18)
นาอิงโกลัน ตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2014 โดยมีรายงานว่าค่าตัวของห้องเครื่องวัย 29 ปีจะอยู่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)
อย่างไรก็ตามการที่ก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งกรุงโรมเสียนักเตะแกนหลักออกไปแล้วทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) และ เลอันโดร ปาเรเดส (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก) รวมทั้ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่เกือบไปเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี แล้ว
ทำให้ล่าสุด มอนชี่ ยืนกรานว่าดาวเตะเชื้อสายอินโดนีเซียที่ก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ของทัพ “หมาป่าเหลือง-แดง” ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาจะไม่ถูกปล่อยออกจากถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ อย่างแน่นอนในกลางปีนี้
“นาอิงโกลัน จะอยู่ต่อไปกับ โรม่า ต่อไปอย่างแน่นอน ช่วงเวลาขายนักเตะขุมกำลังสำคัญของทีมหมดลงไปแล้ว ตอนนี้เราจะสร้างทีมพร้อมกับการเสริมทัพในตลาดนักเตะ” มอนชี่ เผย