เล็งอยู่! รุมเมนิกเก้ แย้มเสือใต้สนสอย ฮาเมส จากราชัน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่น 2016-17 ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าว โดยเปิดเผยว่า “เสือใต้” กำลังจับจ้องโอกาสคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ค่าย เรอัล มาดริด ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้อยู่

ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียกลายเป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวต้องการดึง ฮาเมส จาก “โลส บลังโกส” หลังจอมทัพทีมชาติโคลอมเบียไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน ในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา และอาจเลือกย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

และล่าสุด รุมเมนิกเก้ ก็ยืนยันเองแล้วว่า บาเยิร์น สนใจเซ็นสัญญากับเพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีที่ถูกคาดหมายว่าจะมีค่าตัวหลัก 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2.29 พันล้านบาท)

“ผมต้องขอให้ทำความเข้าใจว่าผมไม่อาจเปิดเผยแผนการของเราได้ ผมไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับข่าวลืออะไรก็ตามเพราะมันไม่ได้ทำให้เราได้อะไรเลย ในกรณีของความสงสัยมันยิ่งทำให้หลายสิ่งหลายอย่างยุ่งยาก และยกระดับค่าตัว”

“เราจะยังเปิดกว้างสำหรับตัวเลือกทั้งหมดเอาไว้จนกระทั่งวันสุดท้าย (ตลาดนักเตะกลางปี 2017) เราจะจับจ้องดูว่าอะไรกำลังเกิดขึ้น และสนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกภายในกัน” รุมเมนิกเก้ กล่าว