ได้กระเป๋าแล้วตบสาวไทยพร้อมสู้ยุ่น14ก.ค.นี้

ได้กระเป๋าครบแล้ว ตบสาวไทย ใจชื้นพร้อมประเดิมสนาม 2 เจอคู่ปรับ “สาวแดนปลาดิบ” 14 ก.ค.นี้ “โค้ชด่วน” เผยนักตบทุกคนมุ่งมั่น กำลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมสู้สาวญี่ปุ่น อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมลูกยางสาวไทย ในการเตรียมสู้ศึก วอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนาม 2 ที่เมืองเซ็นได ประเทศญี่ปุ่น หลังจากประสบปัญหากระเป๋าสัมภาระของทั้งทีมเกิดตงค้างอยู่ที่สนามบินกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. ร.ท.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปถึงเมืองเซ็นได ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำชุดซ้อมและชุดแข่งขันไปให้กับนักตบสาวไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ร.ท.จักรสุวรรณ กล่าวว่า ในเรื่องของกระเป๋าสัมภาระนั้น ต้องขอขอบคุณ คุณธีระ บัวศรี รองประธานของสตาร์ อัลไลแอนซ์ เครือข่ายพันธมิตรสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ที่ติดต่อในเรื่องของโควตาในการโหลดกระเป๋าขึ้นเครื่องเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งปกติแล้วไม่สามารถจะขนของขึ้นเครื่องขนาดนี้ได้ และล่าสุดกระเป๋าสัมภาระได้ส่งไปถึงโรงแรมมอนเทอเรย์ เมืองเซนได ซึ่งนักกีฬาทุกคนได้รับสัมภาระต่างๆเรียบร้อยแล้ว

สำหรับการฝึกซ้อม “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมลูกยางสาวไทย เผยว่า ในการฝึกซ้อมได้ใหลูกทีมเน้นทักษะเฉพาะและซ้อมเข้ารับระบบ เน้นเกมรับ การเสิร์ฟ และการสะกัดกั้น ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจ และนักกีฬาทุกคนมีความมุ่งมั่นดีอย่างมาก อย่าง วิภาวี ศรีทอง เกิดตะคริวที่ช่วงสะโพกและต้นขา ซึ่งคุณหมอบอกว่าน่าจะเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ แต่ไม่รุนแรงไม่กระทบต่อการลงแข่งขันแต่อย่างไร ส่วนเรื่องสัมภาระและอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นในการแข่งขันของนักกีฬาขณะนี้ก็ได้กลับมากันครบแล้ว นักกีฬาทุกคนมีกำลังใจเต็มที่ในการแข่งขันนัดแรกพร้อมสู้กับสาวญี่ปุ่น อย่างแน่นอน

สำหรับทีมลูกยางสาวไทย จะประเดิมศึกสนามที่ 2 พบกับ “เจ้าภาพ” ญี่ปุ่น ในวันที่ 14 ก.ค. เวลา 17.10 น. จากนั้นวันที่ 15 ก.ค. เวลา 15.10 น. ไทย พบ บราซิล, วันที่ 16 ก.ค. เวลา 14.10 น. ไทย พบ เซอร์เบีย ช่อง 3 เอชดี ช่อง 33 ถ่ายทอดสด