ชัปปุยส์นำทัพกิเลนบินอุ่นออลสตาร์กัมพูชา

“กิเลนผยอง” บินลัดฟ้าเตรียมอุ่นแข้ง “กัมพูชา ออลสตาร์” ในศึกลูกหนังรายการพิเศษ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017” ที่กรุงพนมเปญ โดยมี “ชารีล ชัปปุยส์” พร้อมดาวดังอย่าง “เฮแบร์ตี” และ”เลอันโดร” นำทัพ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด บินลัดฟ้าสู่ประเทศกัมพูชาเพื่อสู้ศึกลูกหนังรายการพิเศษ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซี่ยนทัวร์ 2017” ระหว่างวันที่ 14-17 ก.ค.60 แล้ว โดยเดินทางถึงกรุงพนมเปญเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับการเดินทางมาทัวร์ครั้งนี้ ขุนพลกิเลนผยอง ซึ่งนำทัพโดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ และดาวดังอย่าง ชาริล ชัปปุยส์, เฮแบร์ตี และเลอันโดร อัสซัมเซา มีคิวจะลงเตะลับแข้งกับทีมกัมพูชาออลสตาร์ที่สนามโอลิมปิค สเตเดียม ซึ่งมีความจุราว 80,000 คน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค. 60 เวลา 18.30 น. ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันจะมอบให้กับสมาคมฟุตบอลกัมพูชาเพื่อนำไปพัฒนาวงการกีฬา และนักเตะของประเทศต่อไป

ขณะเดียวกัน “โค้ชแบน” กล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ว่า “นักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดีสำหรับเกมนี้ เพราะเราอยากให้การแข่งขันออกมาสนุก และหวังจะได้รับประสบการณ์ดีๆ เพื่อนำไปต่อยอดพัฒนาวงการฟุตบอลของทั้ง 2 ประเทศให้ดียิ่งขึ้น โดยเกมนี้หวังจะเอาชนะให้ได้ แม้จะขาดนักเตะตัวหลักที่ติดภารกิจกับทีมชาติไทยไปหลายคนก็ตาม”