‘ซานเชซ’ แย้มแจ้ง ‘ปืน’ ขอย้ายแล้ว

“เดลี เมล์” ปูด อเล็กซิส ซานเชซ แย้มผ่านสื่อในบ้านเกิด ว่าได้แจ้ง อาร์เซนอล เรื่องต้องการย้ายทีมไปแล้ว ระบุต้องการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้เหลือแค่รอคำตอบจากทาง “ปืนใหญ่” เท่านั้น

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งของ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุเป็นนัย ๆ ว่าเขาได้แจ้งให้ต้นสังกัดทราบแล้วว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากต้องการลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ “ปืนใหญ่” จะไม่ได้เล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปในฤดูกาลหน้า โดยเวลาเหลือแค่รอคำตอบจากยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเท่านั้น

“เดลี เมล์” สื่อดังในแดนผู้ดี อ้างว่าดาวยิงทีมชาติชิลี ซึ่งเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล แค่ปีเดียวนั้น ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในบ้านเกิด โดยระบุว่า “ผมต้องการลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การตัดสินใจทั้งหมดมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมต้องรอว่า อาร์เซนอล จะเอาอย่างไร ผมตัดสินใจไปแล้ว เหลือแค่รอให้ อารืเซนอล ตอบกลับมาเท่านั้น ความคิดของผมคือผมต้องการลงเล่นและคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ มันเป็นความฝันของผมมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก แต่ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะของ อาร์เซนอล และสัญญาของผมก็กำลังจะหมดลงในอีก 1 ปีข้างหน้า”