ป๋าเอ็ดจัดไป! มู รับยังเฝ้ารอการเสริมทัพเพิ่มเติมซัมเมอร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ากำลังเฝ้ารอการเสริมทัพนักเตะเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้เครดิตการคว้าสองผู้เล่นใหม่ต้องยกให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารเท่านั้น
โดยทัพ “ปีศาจแดง” เพิ่งจเอาชนะคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ มาได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-0 ขณะที่สองนักเตะหน้าใหม่ทั้ง โรเมลู ลูกากู และ วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งคู่
อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงแผนการซื้อขายผู้เล่นเพิ่มเติมช่วงซัมเมอร์นี้หลังจบเกม ‘ดาร์บี้แมทช์’ ใน ฮุสตัน ทางด้าน มูรินโญ่ ก็ได้ออกมายอมรับยังรอการเสริมทัพอีกเล็กน้อยเช่นกัน
“ผมไม่รู้ ผมไม่รู้หรอก ผมไม่ได้ควบคุมเรื่องนั้น การให้เครดิตที่ ลูกากู และ ลินเดอเลิฟ มาที่นี่ในเวลานี้มันไม่ใช่ของผม มันเป็นของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด และผมต้องขอขอบคุณเขาที่นำพาสองผู้เล่นสำคัญมามอบให้กับพวกเรา”
“แต่พวกเรายังต้องการเสริมอีกนิดหน่อย คุณดูทีมอื่นๆใน พรีเมียร์ลีก กับแนวทางที่พวกเขานำผู้เล่นดีๆเข้ามา คุณลองดูทีมแชมป์ซื้อผู้เล่นชั้นยอดเข้ามาทั้ง 3 รายสิ ขณะที่ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ก็ต่างอยู่ในตลาด ส่วน เวสต์แฮม ก็คว้าได้ทั้ง โจ ฮาร์ท, ชิชาริโต้ และ อาร์เนาโตวิช อีกต่างหาก พวกเขาต่างเล่นเพื่อแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งนั้น แต่ละทีมล้วนยอดเยี่ยมในตลาดซื้อขายและผมก็เฝ้ารอการเสริมอีกหน่อยนะ”