แต่มีค่าฉีกสัญญานะ! ปธ.กระทิงหินย้ำไม่มีแผนขาย เบล็อตติ

อูร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสร โตริโน่ ทีมในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “Premier Sport” โดยยืนยันอีกครั้งว่าเขาต้องการเก็บ อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าของทีมเอาไว้ เว้นแต่ว่าจะมีข้อเสนอตามค่าฉีกสัญญาเข้ามา
เบล็อตติ ที่กระทุ้ง 26 ประตูในเซเรีย อา กับทัพ “กระทิงหิน” เมื่อฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมากลายเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน มาตลอดในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้
อย่างไรก็ตามการที่หัวหอกทีมชาติอิตาลีมีค่าฉีกสัญญาหลัก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3.71 พันล้านบาทหรือ 84 ล้านปอนด์) กับ “โตโร่” ทำให้ยอดทีมแห่งเมืองมิลานยังไม่สามารถขยับเข้าใกล้ความเป็นไปได้สำหรับการเซ็นสัญญากับดาวยิงวัย 23 ปี
“เบล็อตติ โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆกับเรา เขายังอยู่กับเรา และเขาสามารถอยู่ต่อไปได้ ผมเพียงจะต้องขายเขาถ้ามีทีมเข้ามาพร้อมกับข้อเสนอตามค่าฉีกสัญญาของนักเตะในการซื้อเขา”
“ผมไม่ได้เจรจากับใครเลย ผมพูดเสมอว่าผมอยากให้เขาเล่นด้วยแรงกระตุ้นกับที่นี่ เขามีสัญญากับเราจนถึงปี 2021 และผมคิดว่าเขาอยากทำผลงานให้ดี และอยู่กับเราต่อไปอีก 1 ปีเพื่อไปเล่นฟุตบอลโลก (2018) ด้วยโมเมนตัมที่ดี เราสามารถมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเราได้”
“ผมไม่ต้องการขายเขา แต่ก็มีค่าฉีกสัญญากันอยู่ ถ้าหากมีข้อเสนอเข้ามาที่ 100 ล้านยูโร ตอนนั้นผมคงต้องจับมือกับเขา และขอให้เขาโชคดี” ไคโร กล่าว