ซึมซับ! เฉลิมศักดิ์ รับเริ่มปรับตัวได้กับบีจี

เฉลิมศักด์ อักขี แนวรับตัวเก่ง “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้พอสมควร พร้อมยืนยันแม้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งโค้ชแต่ไม่มีกระทบแนวทางการเล่นโดยรวมอย่างแน่นอน
ภายหลังหลังจากที่ บีจี ได้ตัดสินใจแยกทาง กับ มร.ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย หลังจากจบเกมลีก นัดที่เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี 3-0 เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยทางบอร์ดบริหารได้แต่งตั้ง “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ให้ทำหน้าที่คุมทัพจนสิ้นสุดฤดูกาล
ด้านเฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังของบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยถึงการปรับตัวเข้ากับความเปลี่ยนแปลงภายในทีมว่า “ตอนนี้ผมเริ่มซึมซับในทีมได้มากขึ้นแล้วครับ รู้สึกได้ว่าเป็น บีจี แบบเต็มตัวแล้ว ส่วนเรื่องโค้ชที่มีการเปลี่ยนแปลงก็อาจจะมีสะดุดบ้างครับ แต่นักฟุตบอลก็ต้องเล่นเหมือนเดิม ผมเชื่อว่าทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองดีอยู่แล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเล่นแบบไหน ดังนั้นต่อให้ทีมเปลี่ยนโค้ชเราก็ยังมีแนวทางการเล่นที่ดีอยู่ในมือครับ”
สำหรับบางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวลงทำศึกบิ๊กแมตช์ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. และจะกลับมาเล่นในเกมลีกในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม บุกไปเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เวลา 19.00 น.